ฉันทำผิดอะไรนักหนา เธอถึงได้ไม่เห็นคุณค่าของฉัน พอจะไปก็เหนี่ยวรั้งความผูกพัน พออยู่ด้วยกันก็ทำเหมือนฉันเป็นตัวอะไร ทำไมต้องลงโทษกันอย่างนี้ ปล่อยฉันไปตามทางที่มีดีกว่าไหม อย่าทำร้ายฉัน อย่าทำร้ายหัวใจ ที่มันเคยรักเธอมากมาย ให้ต้องอยู่อย่างตายทั้งเป็น