ฝากไปกับสายลม

ร้อยฝัน


       ยามลมหนาวพัดหนาวอยู่กราวกรู
ใบไม้แห้งร่วงพรูอยู่ไหวไหว
เหล่าดอกหญ้าต้องลมพัดแกว่งไกว
ลู่ไล้ในยามน้ำค้างมาพร่างพรม
         กว่าหมอกเช้าจะจางไปกับแสง
ดอกเข็มแดงช่อชูดูเหมาะสม
เหล่าแมลงไต่ตอมเข้าดอมดม
ยามสายลมพริ้มพรายคล้ายละเมอ
        หนาวถิ่นนี้ไกลโพ้นจะหนาวไหม
คิดถึงฝากจากใจไปเสนอ
แม้เส้นทางแสนไกลอยากไปเจอ
ใช่จะเพ้อเพียงคำให้ช้ำใจ
        รับไว้หน่อยเถอะลมฝากไปหา
วานลมช่วยพัดพามาชิดใกล้
ความอบอุ่นที่คุ้นเคยเผื่อบางใคร
ฝากห่วงใยกลับมาคราลมเยือน       
				
comments powered by Disqus
  • แก้วประภัสสร ย่องๆมาก่อนนอน อิ

    28 ธันวาคม 2554 22:26 น. - comment id 1219172

    มาถึงเมืองกรุงแล้วจ้า
    
    วานสายลมห่มรักส่งกลับไปหาแล้ว..
    
    นอนหลับฝันดีจ้า จุ๊บๆ
    
    64.gif58.gif
  • Hathaikarn

    29 ธันวาคม 2554 03:10 น. - comment id 1219179

    งดงามค่ะ 41.gif
    ฝากรักลอยล่องท่องพริ้ว
    สายลมห่มปลิ้วริ้วหา
    สาวหนึ่งซึ่งม่านกาานดา
    ฝากมาหาเธอเผลอใจ
  • คอนพูทน

    29 ธันวาคม 2554 10:30 น. - comment id 1219204

    โชยล่องมากับลม
    หวานคำคมถึงบางใคร
    หอมซึ้งพิศุทธิ์ใส
    ฝากลมสานส่งถึงทรวง
    
    สุขอย่าได้สร่าง
    36.gif6.gif7.gif8.gif16.gif
  • ร้อยฝัน

    29 ธันวาคม 2554 12:24 น. - comment id 1219209

    ได้รับแล้วจ๊ะแบม
    ตอนนี้เที่ยงแล้ว  กินอิ่มนอนหลับนะ20.gif
    ลาปีเก่าส่งท้ายปีใหม่อีกรอบ
    ขอให้สุขตลอดปี
    
    ขอบคุณค่ะ Hathaikarn
    ขอบคุณที่ร่วมแจมค่ะ
    สวัสดีปีใหม่นะคะ  
    
    ขอบคุณค่ะคอนพูทน
    สุขอย่าได้สร้างเช่นกันค่ะ
  • กทก.

    29 ธันวาคม 2554 14:56 น. - comment id 1219232

    มากับสายลม
    พร่างพรมกับลมหนาว
    โชติช่วงดั่งดวงดาว
    ในทุกคราวที่คิดถึง
    
    สวัสดีทั้งปีเก่าปีใหม่นะคะ11.gif
  • กิ่งโศก

    29 ธันวาคม 2554 20:00 น. - comment id 1219309

    สวัสดีปีใหม่ครับพี่อ้อย
  • ร้อยฝัน

    29 ธันวาคม 2554 21:41 น. - comment id 1219324

    ขอโทษนะคะคุณคอนพูทน
    พิมพ์ผิด ขอเปลี่ยนเป็น
    สุขอย่าได้สร่าง  เช่นกันค่ะ
    
    ขอบคุณค่ะก้าวที่กล้า
    สวัสดีปีใหม่เช่นกันขอให้มีความสุขค่ะ
    
    สวัสดีปีใหม่จ๊ะกิ่งโศก
    สุข  ๆ  นะ
  • อนงค์นาง

    31 ธันวาคม 2554 11:55 น. - comment id 1219483

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ 
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif46.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    3 มกราคม 2555 17:47 น. - comment id 1219810

    happy.jpg

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน