แพรหัวใจไออุ่นรักอนรรฆค่า มอบแด่สาวเจ้าพระยาคราหนาวนัก ยามน้ำค้างพร่างพรูสู่ห้วงรัก มิอาจจักห้ามอุราเอื้ออาทร แม้มิใช่คนดีที่ (เธอ) ฝันหา ก็อยากมาจุนเจือเหมือนเมื่อก่อน สายสัมพันธ์พิศวาสมิขาดตอน ใจสะออนห่วงหาทุกนาที ที่ริมฝั่งน้ำนองคลองข้างบ้าน เคยร่วมสานสัมพันธ์ฉันท์ น้องพี่ วันคืนผ่านพ้นไปนานหลายปี มนต์กวียังซึ้งติดตรึงใจ ในอ้อมกอดราตรีที่เหน็บหนาว ฟังเรื่องราวสาวครวญใจหวนไห้ บทเพลงแห่งเจ้าพระยาฟังคราใด ยังหลงใหลไม่จางห่างกมล ร้อยดาวเรืองเป็นมาลัยน้อมไหว้พระ ตั้งจิตอธิษฐานผ่านอีกหน ถ้าแม้นบุญหนุนผสานบันดาลดล คนหลงมนต์เจ้าพระยาจะมาเยือน สมยศ เปียสนิท
25 ธันวาคม 2554 11:34 น. - comment id 1218872
สวัสดีค่ะ ร้อยดาวเรืองเป็นมาลัยน้อมไหว้พระ ตั้งจิตอธิษฐานผ่านอีกหน ถ้าแม้นบุญหนุนผสานบันดาลดล คนหลงมนต์เจ้าพระยาจะมาเยือน อ่านแล้วสงบ เย็น...
25 ธันวาคม 2554 12:11 น. - comment id 1218879
สวัสดีครับ แมงกุ๊ดจี่ ขอบคุณนะที่ทักทายกัน อากาศหนาวรักษาสุขภาพด้วย เป็นห่วง
26 ธันวาคม 2554 13:09 น. - comment id 1218941
งานงาม กับความซึ้ง ..ซึ่งได้ยล
27 ธันวาคม 2554 20:40 น. - comment id 1219054
ขอบคุณ คุณศรีสมภพ ที่เป็นกำลังใจให้กันเสมอมา