อย่าเก็บไว้เลย..ความรัก โยนใส่เครื่องซัก..สักหน ชำระชะคราบทาบตน ทุกข์โศกโรคพ้น..คนจัญไร อย่าเก็บไว้เลย..ความเศร้า โยนลงแก้วเหล้า..ดีไหม ปวดร้าวปล่าวเดียวเปลี่ยวใจ อกไหม้ใส้ขมล้มเพลีย อย่าเก็บไว้เลย..ความเหงา โยนมันเข้าเตา..เผาเสีย ไร้คนพนอคลอเคลีย นั่งเลียแผลกว้างอย่างบรรจง อย่าเก็บไว้เลย..ความเกลียด โยนปั่นให้ละเอียด..เฉียดผง ใครเลวใครเน่าเราปลง ทิ้งลงขยะ..สะใจ
19 ธันวาคม 2554 13:47 น. - comment id 1218305
แผลกว้างนั่งเลียเสียศูนย์ มัวลุ้นแผลหายคลายหมอง ผลรับถูกตีตราจอง อย่าร้องเราทำช้ำเอง บทเรียนโยนทิ้งวิ่งหนี พ้นจริงเรื่องนี้ก็เก่ง เดี๋ยวเดียวดนตรีบรรเลง รีบเร่งไขว่คว้าหาครอง ไม่เข็ดไม่ขามความรัก ทุกข์หนักยอมทนหม่นหมอง คราบคาวชำระผละปอง เหมือนของใช้สอยปล่อยวาง โยนใส่เครื่องสักกี่หน ยอมทนเรื่องหนักซักล้าง แผลเป็นเห็นได้ไม่จาง หนทางที่ดีมีไหม.... อิอิ จะต้องใช้น้ำยาซักล้างอีกเท่าไร ยื่นมือมาสิเราจะปรึกษากัน
19 ธันวาคม 2554 14:26 น. - comment id 1218309
โยนคนชังรังเกียจและเดียดฉันท์ มิตรสัมพันธ์เลือนลางต่างหลีกหนี พยายามเป็นมิตรคิดทำดี เขาไม่มีน้ำใจให้กับเรา คิดถึงเพื่อนจริงๆนะคะ พิมพ์กลอนนี้ไปก็น้ำตาไหลไปด้วย มีเพื่อนที่เข้าใจสักคน แค่นี้โลกก็น่าอยู่แล้วค่ะ
19 ธันวาคม 2554 17:37 น. - comment id 1218325
............ อยากจะโยนความรักทิ้ง รักจริงไม่มีสักหน หมดสิ้นน้ำอดน้ำทน จนอยากป่นให้แหลกราญ โยนใส่เครื่องซักสักหน กมลเหมือนไฟเผาผลาญ ปล่อยรักไหม้ตรมซมซาน ประหารเพื่อจะสะใจ ...............
20 ธันวาคม 2554 07:10 น. - comment id 1218374
20 ธันวาคม 2554 10:03 น. - comment id 1218408
3 มกราคม 2555 20:05 น. - comment id 1219848