ต้นรักต้นเล็กๆของเราครั้งนั้น ฉันดูแลแทนกันเมื่อเธอไม่อยู่ วันนี้ ไม่มีเธอมาเห็น...มาดู มันห่อเหี่ยวหดหู่ ไปนิดนึง ไม่มีเธอช่วยรดน้ำในวันนี้ ต้นไม้...ยังมีฉันเหลืออีกคนหนึ่ง แม้เธอจากไป โดยหัวใจฉันไม่อาจรั้งดึง แต่มันก็ยังคงลึกซึ้ง...ในใจคนหนึ่งที่เธอทิ้งไป ทุกครั้ง..ก็รดน้ำ...ด้วยน้ำตา แม้ไม่ผลิดอกนับแต่เธอลา เนิ่นนานมาแค่ไหน แต่ต้นรัก...ยังคงต้น พร้อมกันคนที่เก็บรักไว้ในใจ ยังคงดูแลต่อไป...ถึงเธอไม่เห็นความตั้งใจที่ฉันมี แม้ชั่วชีวิตนี้เธอจะไม่กลับมาได้เห็น ฉันก็จะดูแลมันเช่น...ทุกวันนี้ แม้จะหมดน้ำตา เหือดหายจากใบหน้าอย่างเคยมี ฉันจะเอาร่างฉันนี้ เป็นปุ๋ยอย่างดี ให้ต้นรักนี้ยืนต้น...ต่อไป..
22 เมษายน 2545 17:46 น. - comment id 46961
เฮ้ย! อย่าน๊าาาาาาา ละอองน้ำ อย่าเพิ่งเปงปุ๋ยจิ เด๋วไม่มีใครมาเปงกำลังใจให้กาดาษก็แย่ดิ เอ้ย! มะช่ายๆ เปงห่วงอ่ะ อย่าคิดสั้นดิ ตะเอง
22 เมษายน 2545 22:10 น. - comment id 47008
จะมาเป็นปุ๋ยร่วมเรอะ....55 ล้อเล่นน่า เปล่าคิดสั้นเน้อ... แค่อยากให้มันเป็นอีกมุมมอง ลองเล่นแบบเพลงลูกทุ่งไง มีแต่งแก้... อันนี้แก้กลอนนะ อย่าคิดเป็นอื่น
22 เมษายน 2545 23:07 น. - comment id 47041
ช่างลึกซึ้งและมั่นคงจริง ๆ ชอบจ้ะ
16 กันยายน 2545 20:07 น. - comment id 77034
อึ๋ย แล้วจะเอาแมวไปทำปุ๋ยก่อนป่าวหนอ...