โอบกอดจูบและลูบไล้ แอบอิงเอนกายทรวงสะท้าน แทรกกายดุจสายลมผ่าน ดุจดั่งราตรีกาลปั่นป่วน สุดสายคลื่นปะทะโขดหินผา กระเซ็นสายธาราอย่างผันผวน สะท้อนกลับดุจคลื่นรับคำชวน เริ่งรื่นคลื่นหวนทวนเป็นสาย พายุโหมห้าวหาญปานสายฟ้า รวดเร็วลีลาเริงร่าย แม้สงบไม่สยบต่อสิ่งใด ก่อกำเนิดคลื่นใหม่โถมใส่ฝั่ง ราตรีกาลเป็นพยานแห่งหินผา ยังต่อสู้ฟันฝ่าไม่หยุดยั้ง แม้นคลื่นหมดแรงลดตามกำลัง ค่อยทอดกายถึงชายฝั่งอย่างเยือกเย็น ดุจเกลียวคลื่นพัดกลืนถึงหาดทราย ม้วนกระหวัดพัดเป็นสายยามได้เห็น โอบกอดสายน้ำเจ้าทุกเช้าเย็น อบอุ่นเหมือนได้เป็นกันและกัน
22 เมษายน 2545 15:15 น. - comment id 46947
สวยงาม แต่งได้น่าชื่นชม
22 เมษายน 2545 16:12 น. - comment id 46951
เห็นภาพเลยหละ
22 เมษายน 2545 17:43 น. - comment id 46959
เห็นภาพจริงๆ ด้วยอ่ะ
22 เมษายน 2545 23:18 น. - comment id 47050
อื้อหือ....@^_^@
23 เมษายน 2545 02:20 น. - comment id 47074
อ้ะหา....@^-^@ (เลียนแบบmono)