ตื่นเช้าแต่ละวันฉันตั้งจิต ว่าชีวิตวันนี้ยังมีหวัง กำลังใจต่อสู้คู่พลัง กายใจยังสัมพันธ์กันด้วยดี คิดพูดทำกรรมใดใจผ่องแผ้ว คงไม่แคล้วสุขจริงทุกข์วิ่งหนี ศีลห้านั้นทำเถิดประเสริฐดี ทุกชีวีปลอดภัยไม่ร้อนรน มีปัญหาอะไรแก้ไขก่อน อย่าใจร้อนวู่วามถามเหตุผล ไม่เข้าข้างตนเองข่มเหงคน นิ่งอดทนไว้บ้างอย่างเมตตา ไม่คิดร้ายต่อชาติศาสน์กษัตริย์ จงยืนหยัดกตัญญูรู้ศึกษา ทำการงานให้ดีมีวิชา ผู้ด้อยกว่าช่วยเขาเราได้บุญ
11 ธันวาคม 2554 22:11 น. - comment id 1217679
ทุกเส้นทาง..ระหว่างไปใช่ง่ายนัก มีอุปสรรคขวากหนามทุกยามย่าง หากมัวเพลินเดินไปไม่ระวัง คมหนามฝังนั่งโอดครวญ.. มิด่วนเลย! สติ..อยู่กับตัวรู้ทั่วถ้วน อะไรควรมิควรล้วนเปิดเผย อาจจำเป็นเห็นต่างอย่างที่เคย อาจวางเฉยในบางครั้ง..รู้ทางธรรม!
12 ธันวาคม 2554 10:27 น. - comment id 1217692
สวัสดีค่ะคุณศรีสมภพ มีสติข่มกลั้นทุกวันเถิด ทำใจเปิดรับรู้สู้ฝึกฝน คำนินทาสรรเสริญเพลินตามคน ไม่หลงตนปล่ิอยวางอย่าขวางใจ ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ
12 ธันวาคม 2554 16:48 น. - comment id 1217719
ทำความดี วันละนิด สถิตไว้ นานนานไป ก็มาก เป็นหลากหลาย สร้างกรรมดี ประเสริฐ เถิดหญิงชาย ถึงวางวาย มีบุญ ตุนติดตาม
12 ธันวาคม 2554 17:41 น. - comment id 1217720
12 ธันวาคม 2554 17:43 น. - comment id 1217721
พิมพ์ผิดค่ะแต่ enter เร็วไปหน่อยความหมายเปลี่ยนเลยกลั่นแก้ส..55 กลั่นแก้วค่ะ
13 ธันวาคม 2554 01:58 น. - comment id 1217734
สวัสดีค่ะคุณสุนทรวิทย์ ทำความดี วันละนิด สถิตไว้ นานนานไป ก็มาก เป็นหลากหลาย สร้างกรรมดี ประเสริฐ เถิดหญิงชาย ถึงวางวาย มีบุญ ตุนติดตา --------------------------------------------------- ทำดีย่อมได้ดีมีความสุข ไร้่ความทุกข์ปลอดภัยใจหรรษา ละความโลภโกรธเขาเราเมตตา ถือศีลห้าทุกวันสุขสันต์จริง ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ
13 ธันวาคม 2554 01:46 น. - comment id 1217736
สวัสดีค่ะน้องปูเป้ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เข้าบ้านพี่ตามสบายเลยนะคะ ผิดถูกบ่เป็นหยังดอก แค่แวะมาเยี่ยมก็ดีใจแล้วค่ะ
14 ธันวาคม 2554 17:56 น. - comment id 1217902
....... ทำดีทุกวัน สวรรค์อยู่ในใจจริงๆจ้ะ ................
15 ธันวาคม 2554 18:00 น. - comment id 1218012
สวัสดีค่ะคุณดิน ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ