เอาขี้เถ้ายัดปากบากด้วยขวาน ฟาดด้วยจานทิ่มฟันด้วยเหล็กห้า เฆี่ยนด้วยหวายแล้วใช้น้ำเกลือทา กระแทกหน้าด้วยเสาเข็มอย่างเต็มแรง แล้วจิกหัวลากบนพื้นมายืนต่อ ยังไม่พอทุบต่อด้วยของแข็ง ใช้ปังตอค่อยค่อยเชือดให้เลือดแดง แล้วเอาเข็มทิ่มแทงลูกกะตา ถีบให้ล้มพอก้มแล้วโดดเตะ ตีให้เละด้วยหน้าสามตามแสกหน้า รถแทรคเตอร์เหยียบซ้ำเร่งตามมา น้ำมันราดท่วมหน้าแล้วจุดไฟ มันยังไม่สาสมเพียงเท่านี้ สิ่งที่เธอทำอัปรีย์กว่าไหนไหน แค้นนี้รอวันชำระให้สะใจ คอยดูเถอะจะต้องได้ใช้หนี้กัน