ฉันเป็นคนเดียวที่ยังมีน้ำตา และรู้สึกเหว่ว้ากับวันเก่า-เก่า เหมือนมีภาพเธอตามติดเป็นเงา ทั้งที่ไม่มีเรามานานแสนนาน ฉันยังแอบหวังลึก-ลึกในใจ ว่าที่เธอจากไปเป็นแค่ลมผ่าน คงมีสักวันที่เธอพัดหวนตามกาล เพื่อปัดเป่าความทรมานให้พ้นจากใจ แต่ก็เป็นแค่ความหวังเลื่อนลอย ของคนเฝ้าคอยที่แอบวาดฝันไว้ ไม่เคยมีข่าวคราวคนที่ลาจากไป และไม่อาจคว้าไขว่ใจเธอกลับคืน
22 เมษายน 2545 21:14 น. - comment id 46989
รอยเหงาฝังใจในความรู้สึก จากส่วนลึกติดตรึงถึงในฝัน เธออยู่ที่แห่งไหนทุกคืนวัน ฉันตามหาทุกวี่วันจนเศร้าใจ เพียงสายลมแผ่วพริ้วละลิ่วผ่าน เสียงเรียกขานหากันอยู่แห่งไหน มีเพียงลมโชยผ่านแล้วผ่านไป หนาวหัวใจร้าวรานทุกค่ำคืน
22 เมษายน 2545 21:23 น. - comment id 46994
อ่านแล้วเหงาจนเศร้าเลย...โคลอน
22 เมษายน 2545 22:59 น. - comment id 47035
แบบนี้หละ โคลอน กลอนเศร้า เจ้าเก่าต้องไสตล์นี้หละ ชอบมากจ้ะ