๐ สายลมหนาว ผ่านมา พาหนาวสั่น อยากรู้ว่า เธอนั้น หนาวบ้างไหม แม้เธออยู่ แห่งหน ตำบลใด อยากให้รู้ ว่าคนไกล ห่วงใยตัวเธอ ๐ สายลมหนาว ผ่านมา อย่าว้าวุ่น ทำร่างกาย ให้อุ่น อยู่เสมอ อาจจะเกิด ป่วยไข้ ได้นะเออ ถ้าหากเธอ ไม่แยแส ดูแลตัวเอง ๐ ไม่มีใครดูแลเราได้ดี.. เท่าตัวเราเอง
5 ธันวาคม 2554 06:51 น. - comment id 1193860
สวัสดีครับ..memorium ขอให้คุณดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีเช่นกันครับ สวัสดีครับ..อนงค์นาง ขอให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีด้วยครับ สวัสดีครับ..ศรีสมภพ คงหนาวไม่นาน ขอให้มีคนกอดเร็วๆนะครับ สวัสดีครับ..น้ำตาลหวาน ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองนะครับ
2 ธันวาคม 2554 10:07 น. - comment id 1216776
หนาวมาแล้ว..รักและดูแลตัวเองให้มากๆนะคะ.. ตัวเองแข็งแรงแล้วจะดูแลคนอื่นได้อีก
2 ธันวาคม 2554 10:53 น. - comment id 1216781
แม้ลมหนาวผ่านมากายาสั่น แต่ใจนั้นอบอุ่นครุ่นคิดถึง ความห่วงใยจากเพื่อนเหมือนตราตรึง ฝากลมถึงซึ้งใจในเมตตา
2 ธันวาคม 2554 11:27 น. - comment id 1216789
หนาวใจไร้นาง ข้างกายไร้เธอ..
3 ธันวาคม 2554 12:20 น. - comment id 1216904
ชอบอากาศหนาวๆค่ะ