..กล..กานท์..กลอน..ร้อย..รัก.. กล..ร้อยรักรักร้อยถ้อยคำรัก กล..ทอถักถักทอต่อเกื้อหนุน กล..เคียงคู่คู่เคียงเรียงละมุน กล..หวานอุ่นอุ่นหวานสาส์นแห่งกล กานท์..สมงามงามสมชมขีดเขียน กานท์..ร่ำเรียนเรียนร่ำชำนาญผล กานท์..ศาสตร์ศิลป์ศิลป์ศาสตร์วาดกมล กานท์..ยินยลยลยินจินต์แห่งกานท์ กลอน..บทเพลงเพลงบทพจน์เศร้าโศก กลอน..โบยโบกโบกโบยโปรยประสาน กลอน..เดียวดายดายเดียวเทียวจดจาร กลอน..ขับขานขานขับศัพท์แห่งกลอน ร้อย..เล่าเรื่องเรื่องเล่าเจ้าคมยิ่ง ร้อย..เพริศพริ้งพริ้งเพริศเลิศอักษร ร้อย..ส่งเสียงเสียงส่งลงสุนทร ร้อย..งามงอนงอนงามความแห่งร้อย รัก..เอื้อนเอยเอยเอื้อนเพื่อนพี่น้อง รัก..เราสองสองเราเฝ้าเอื้อมสอย รัก..คืนค่ำค่ำคืนตื่นรอคอย รัก..แช่มช้อยช้อยแช่มแต้มแห่งรัก หทัยกาญจน์ ๑ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๔ กลบทรักร้อย ให้มีคำซ้ำกันหนึ่งคู่ อยู่ชิดกันภายในวรรค
1 ธันวาคม 2554 09:03 น. - comment id 1216616
งามครับงาม
1 ธันวาคม 2554 13:31 น. - comment id 1216637
1 ธันวาคม 2554 17:10 น. - comment id 1216687
......
1 ธันวาคม 2554 21:54 น. - comment id 1216727
2 ธันวาคม 2554 01:42 น. - comment id 1216746
หทัยกาญจน์.. งานงามตามเคย สุดจะเอ่ยเผยคำ พร่ำพรรณา
2 ธันวาคม 2554 03:57 น. - comment id 1216750
ขอบคุณคะทุกท่าน