ตึก..ยังมีวันพัง สตางค์..ยังมีวันหมด แต่มิตรภาพ..อันสวยสด ไม่มีวันหมด เหมือนสตางค์ อนาคตจะเป็นอย่างไร เรายังเป็นเพื่อนกันเสมอ
1 ธันวาคม 2554 05:57 น. - comment id 1216613
2 ธันวาคม 2554 00:36 น. - comment id 1216743
ถ้าใจมีความสุขสงบนิ่ง มองโลกจริงก้าวไปใช่คอยฝัน อยู่ถิ่นไหนกายใจให้สัมพันธ์ อย่าปิดกั้นคนอื่นจงชื่นใจ มองคนในแง่ดีมีความรัก อยากทายทักคุยกันใช่หวั่นไหว หญิงหรือชายเป็นเพื่อนต่างเตือนใจ ไม่คิดให้เลวร้ายแพ้พ่ายกัน ไม่หวาดหวั่นวิตกให้รกจิต ไม่คอยคิดใครร้ายหมายลวงฉัน เพราะหัวใจใสซื่อคือผูกพัน เราเพื่อนกันตลอดไปไม่ระแวง
2 ธันวาคม 2554 08:47 น. - comment id 1216761
สวัสดีครับ..อนงค์นาง