หาดทรายสายลมที่อบอวล หอมหวลไปด้วยสายใยแห่งรัก สายใจสายใยรักขอให้ รักเราสองเป็นรักนิรันดร์
29 พฤศจิกายน 2554 12:22 น. - comment id 1216467
ทรายอยู่คู่กับทะเล ขอให้คุณกับเขาคนนั้นได้อยู่คู่กันตลอดไปนะคะ
29 พฤศจิกายน 2554 12:49 น. - comment id 1216472
ริมทะเลยามค่ำแสนฉ่ำชื่น เสียงเกลียวคลื่นซัดสาดชายหาดขาว มีเธอเคียงคู่ฉันนั้นมองดาว ไร้ความหนาวกลายกล้ำ ณ.ค่ำนั้น ใต้ต้นสนซบอิงแนบพิงไหล่ มองทะเลกว้างไกลใจสุขสันต์ ด้วยใจรักสองเราเฝ้าผูกพัน อยากหยุดวันเวลาอย่าหมุนไป ลมทะเลเห่ร้องทำนองหวาน เมฆที่ลอยคล้อยผ่านพยานให้ ทิวสนงามโอบล้อมสองหัวใจ ดาวสดใสส่องแสงแรงรักพา ลมแห่งรักหยอกล้อต่อเกลียวคลื่น ยามค่ำคืนแห่งฝันสุขหรรษา ราตรีนี้หวานชื่นรื่นอุรา ร่างสัญญารักหวานที่ปราณบุรี ** ขอแจมด้วยค่ะ **..
16 ธันวาคม 2554 13:19 น. - comment id 1218109
สุดยอดมากเลยค่ะ