[_][_][_][_]

ลักษมณ์

ตาดูดาวเท้าติด  ดินใด 
แต่มิอาจกลับไป สู่เหย้า 
สายลมพัดผ่านใคร คนหนึ่ง 
โลภรุ่มอำนาจเร้า แทบสิ้นแผ่นดินอยู่				
comments powered by Disqus
  • ประชาวิบัติ ถนัดกู้

    23 พฤศจิกายน 2554 21:14 น. - comment id 1215829

    เขากลับมาไม่ได้เพราะมีหมาคอยไล่กัดไล่เห่า
    
    
    อยู่ต่างแดนแต่มากคนยกย่องสรรเสริญ
    
    โลภโกงภูเขา  โกงเงินพระ  โกงเงินหลวง
    
    ตายไปพวกมันต้องนรกแน่
    
    ทุกวันนี้มันก็ตกนรกทั้งเป็น
    
    ทุกวันนี้มันโผล่หัวไปไหนได้บ้าง
    
    ต้องคุดอยู่แต่ในกะดอง
    
    ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    
    คนไทยสาปแช่ง  ทั่วโลกประนามหยามหมิ่น
    
    ใครแน่ที่น่าพากภูมิใจ
  • ปอ ประตูหลังจอมมารถั่วดำ

    23 พฤศจิกายน 2554 21:16 น. - comment id 1215830

    คนที่มันส่งมาปกครองก็ฆ่าคนชาติเดียวกันตายไป 91 ศพ บาดเจ็บพิการ 2 พันคน
    
    ได้ชื่อทรราชย์อายุน้อยที่สุดในโลก
  • มนตรา

    24 พฤศจิกายน 2554 07:44 น. - comment id 1215844

    มหาบุรุษ ที่ระบอบอภิสิทธิ์หวาดกลัว
    มหาบุรุษ ที่รู้เท่าทันความโสมมของฟากฟ้า
    
    36.gif36.gif
  • ปู่กิ่ง

    26 พฤศจิกายน 2554 10:04 น. - comment id 1216086

    หากเป็นมหาบุรุษที่แท้จริง ใยจึงร้อนรุ่มขนาดนั้น
    
    การที่จะตะกายฟ้า จากจิตใจอันโสมม ย่อมได้รับผลกรรมฉะนั้น
  • ประชาธิเปรตเช็ดเมียเพื่อน

    27 พฤศจิกายน 2554 22:17 น. - comment id 1216295

    ร้อนรุ่มส้นตรีนตรงไหนวะ  มรึงปากคาบโกเต็กซ์มาพูดเหรอไอ้กิ่งศวย คนหน้าหก
    
     ตะกายฟ้า ตรงไหนไอ้ฟาย
    
     มรึงจิตใจอันโสมม เลยคิดว่าคนอื่นเป็นสิ 
    
    มรึงก็ย่อมได้รับผลกรรมฉะนั้น  แล
    
    ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ปู่กิ่ง
  • ลักษมณ์

    11 กรกฎาคม 2555 12:39 น. - comment id 1238006

    59.gif
  • ลักษมณ์

    11 กรกฎาคม 2555 12:39 น. - comment id 1238008

    59.gif
ชื่อเรื่องสั้น-นิยาย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน