พระเสโท ธ รินหลั่ง ประดุจดั่งสายนที โอบอุ้มคุ้มปฐพี ด้วยปรานีและเมตตา หลายสิบปีทรงตรากตรำ เช้าจรดค่ำทรงอุตส่าห์ หวังเกื้อเพื่อประชา แม้นเหนื่อยล้า ธ ทรงทน ๘๔ พระชันษา ไทยทั่วหล้าทุกแห่งหน ถวายพรชัยมงคล องค์ภูวดล...ทรงพระเจริญ
20 พฤศจิกายน 2554 01:12 น. - comment id 1215490
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
20 พฤศจิกายน 2554 08:28 น. - comment id 1215505
สายกลาง..หนทางพุทธ ไม่สะดุดฉุดไม่ล้ม ไม่หลวมฝืด จืดเค็มขม ไม่หวานอม ข่มขืนกิน พอเพียง..เพื่อพ้นผ่าน วิกฤติการณ์อันผกผิน เพียงพอ..ต่อชีวิน ก็พอกินสิ้นชั่วกาล พอเพียง ไม่เสี่ยงสูญ จึงมีคุณหนุนคงมั่น มีภูมิคอยคุ้มกัน จึงสุขสันต์อย่างมั่นคง เศรษฐกิจแนวคิดนี้ ในหลวงชี้ มีพระประสงค์ ให้โลกอยู่ คู่คนคง ยั่งยืนยง..ตรงพอดี ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน....
20 พฤศจิกายน 2554 20:47 น. - comment id 1215540
พระภูมินทร์ปิ่นเกล้าเจ้าประชา พระบุญญาบารมีศรีสยาม พระเกียรเฟื่องเลื่องลื่อระบือนาม พระมิ่งขวัญนั่นงามท่ามผองชน ทรงพระเจริญ