(สมชาย) แฟนใหม่เรา สวยมาก อยากแนะนำ (สมยศ) อยากจะรู้ ว่างาม สักแค่ไหน ? (สมชาย) นั่นไงเกลอ เธอเดิน มานั่นไง (สมยศ) เฮ้ย..สมชาย คนนั้น มันแฟนเรา !? (สมชาย นึกในใจ..) จุดไต้ตำตอแล้วสิเรา !! อย่างนี้ควรจะสงสาร หรือสมน้ำหน้า สมชาย ?
12 พฤศจิกายน 2554 08:11 น. - comment id 1214760
โนคอมเม้นท์ค่ะ ไม่รู้จักทั้งสองชาย
12 พฤศจิกายน 2554 08:58 น. - comment id 1214765
เธองามพริ้งสอิ้งอ้อนน่าวอนเว้า เป็นแฟนเก่าสมยศที่หมดรัก ควงสมชายแฟนใหม่คนรู้จัก แกล้งไม่ทักคนเก่าน่าเศร้าใจ น้ำใจหญิงกลิ้งกลอกบนใบบอน กิเลศร้อนหมดรักก็ผลักใส เหมือนไม้เลื้อยเต้าไต่ขั้นบันได เธอใฝ่สูงเรื่อยไปไม่เลิกลา ดั่งงูพิษเลี้ยงไว้ไม่ยอมเชื่อง สร้างแต่เรื่องทั่วทิศให้อิดหนา ไม่เคยเห็นความดีในสายตา อย่าเอามาเป็นเสนียดเบียดอารมณ์ หันดูไม้ป่าเดียวจะดีกว่า คงเข้าท่าจำเพาะที่เหมาะสม เมื่อตำตอจุดใต้ได้ชื่นชม ร่วมภิรมณ์พร่ำเพ้อเมื่อเจอตอ... อิอิ ผู้หญิงชอบทรยศนักก็เปลี่ยนซะบ้าง อิอิ
13 พฤศจิกายน 2554 10:24 น. - comment id 1214858
ขอใช้ชื่อตามกลอนก็แล้วกันนะคะ อุปมาอุปไมยไปตามเนื้อเรื่อง ขอเข้าข้างผู้หญิงไม่ไหวหวั่น สมยศนั้นแฟนคลับไม่หลับใหล ไม่เคยปล่อยตัีวมั่วกับชายใด เคยดูใจตามกลอนอ้อนรำพัน เป็นแฟนแค่อักษรสะท้อนจิต สมชายจิตใจดีมีสุขสันต์ ไม่กล่าวหาว่าหญิงยิ่งรักกัน บางคนนั้นชิดซ้ายไม่ชายตา ผู้ชายดีมีหญิงพึ่งพิงรัก ไม่อยากจักหนีไกลให้ฝันหา ถ้าชายดีมีใจให้เมตตา อย่ากล่าวหาหญิงร้ายให้อายคน ถ้าไม่เห็นกับตาอย่ามาพูด ฟังดูบูดตามปากหากสับสน ถ้าหญิงรักชายดีมีหรือจน ยอมอดทนเคียงข้างอย่างเข้าใจ ถ้าเธอเลือกสมชายยอมตายได้่ อย่าได้หมายมาหยามตามผลักไส จะขอสู้อยู่ข้างอย่างหญิงไทย รักมอบให้ชายดีนี้นิรันดร์
13 พฤศจิกายน 2554 18:24 น. - comment id 1214895
กลอนนี้แต่งตอบกลอนของคุณฤกษ์ ขอยืมคุณพจนาเป็นสมชายไปก่อนนะคะ คงไม่ถือสา สาธุอนุโมทนา
14 พฤศจิกายน 2554 07:35 น. - comment id 1214949
ขอบคุณครับคุณฤกษ์ คุณอนงค์นาง ที่ร่วมแจมบทกลอน