แค่เสียน้ำตาไม่กี่หยด คงดีกว่าปล่อยให้ชีวิตร้าวรันทดอย่างวันนี้ เพียงแค่เสียใจ..สักร้อยพันนาที แลกกับความสุขทั้งชีวิต..ที่จะมีมา ลองทบทวนหลายๆรอบ อย่าตีกรอบชีวิตหรือฝังตัวเองไว้กับคนไร้ค่า อย่าวิ่งตามในสิ่งที่ไม่มีวันไล่ตามทันมันเสียเวลา เธอเองก็มีค่ามากกว่า..จะต้องมานั่งเสียน้ำตาให้กับคน..ไม่คู่ควร