มันจบลงก็ดีแล้ว ไม่ควรเก็บเศษแก้วที่แตกหัก ควรให้เวลากับใจได้หยุดพัก เหนื่อยเหลือเกินนักกับรักที่ทรมาน ทุกอย่างจะไม่ให้มันหลงเหลือ ในเมื่อเรามองความรักคนละด้าน ความคิดสวนทางความต้องการ วันเวลาที่ผ่านก็ไม่ต้องการจะจดจำ ไม่มีประโยชน์ที่จะเก็บอะไรไว้ เพิ่มรอยด่างในหัวใจให้บอบช้ำ จะไม่มีอะไรระหว่างเราให้ต้องจำ ให้มันเลือนหายไปกับคำว่า....เลิกรา
21 เมษายน 2545 17:04 น. - comment id 46692
เศษแก้วที่แตกแล้ว ถ้าเราเก็บขึ้นมา ถึงแม้เราจะถนอมมันขนาดไหน สักวันมันก็คงบาดมือของเราเข้าจนได้
21 เมษายน 2545 18:42 น. - comment id 46703
แก้วร้าว รอนร้าง เลิกลา คิดแล้วลำบากใจ
21 เมษายน 2545 19:12 น. - comment id 46711
ลืมสิ่งที่เลวร้าย ให้ลับหายกับสายลม ทิ้งไปความขื่นขม ให้จ่อมจมกลางทะเล...
21 เมษายน 2545 22:10 น. - comment id 46722
เศร้าจังคะน้า ทิ้งเศษแก้วที่แตกหัก เพื่อหยุดพักใจให้หายร้าว กรำศึกรักที่หนักอกซะยืดยาว เลิกราก็คืออีกก้าวหากหายร้าวค่อยคุยกัน มาเป็นกำลังใจให้คะน้า จ้ะ
22 เมษายน 2545 00:35 น. - comment id 46750
เศร้าจังเลย
22 เมษายน 2545 01:39 น. - comment id 46770
เพราะจังเลย เด็ดขาดดีด้วย
22 เมษายน 2545 01:45 น. - comment id 46773
ฮี่ๆๆ นึกว่าจะเปงบทสุดท้ายจิงๆๆ ใจหายหมดเยย
22 เมษายน 2545 09:20 น. - comment id 46822
ไม่มีประโยชน์อะไรเลยจริงๆ
22 เมษายน 2545 13:26 น. - comment id 46901
เศร้า............แต่เพราะดีค่ะ........ความหมายก็ดี
13 พฤษภาคม 2545 16:54 น. - comment id 49220
คำอำลา...ไม่ต้องการเหตุผลและคำอธิบาย คำอำลา...คือการหยุดพัฒนาการของอดีตไว้ตรงนั้น คำอำลา...คือเส้นแบ่งของอดีตกับอนาคต คำอำลา...คือคำประกาศอิสรภาพ คำอำลา...คือจุดเริ่มต้น ทางสายใหม่ของชีวิต ถ้าคำอำลานั้น มีอหังการ์ ที่เพียงพอ