เห็นกันไหมเพื่อนไทยเห็นไหมนั่น เพื่อนแลเห็นเหมือนกัน กับฉันไหม เห็น ความฝันมวลรวมประชาไทย ยังยิ่งใหญ่ ยังยืนยงคงยืนยัน ..ว่ารอยยิ้มมวลรวมประชาชาติ วันนี้อาจลดลงบ้าง ก็บางขั้น ขอให้เรายังยิ้มไว้ ยิ้มให้กัน รอยยิ้มนั้นจะเพิ่มยิ้มพิมพ์หัวใจ ยิ้มสู้ภัยใจยิ้มสู้อยู่ทุกเมื่อ ด้วยความเชื่อว่าไทยแน่แต่หนไหน แล้ว ความสุขมวลรวมประชาไทย จะยิ่งใหญ่ ตามจำนวนมวลยิ้มเรา