ประจักษ์แล้ว...ดังเช่น...เส้นขนาน เพียงพบพานผ่านเพื่อเจือความฝัน เหลือร่องรอยอาลัยในวารวัน กับความฝันเพียงครู่....ของผู้ลา แม้เศษเสี้ยววันเวลาค่าจะน้อย ราวฝนปรอยไม่กี่หยาดผ่านวาดฟ้า คืนเดือนแรมคล้ายกระจ่างทางดารา และแล้วฟ้า ก็มืดมิด ปิดคืนวัน หอมดอกแก้วระรวยรื่นด้วยชื่นกลิ่น เฝ้าถวิลถึงดวงใจในความฝัน อนิจจา วาสนา เกินผูกพัน สวาทนั้นก็พลันสิ้นกลิ่นมาลี เหลือแต่เพียงอาลัยในความหอม คอยโอบล้อมกายใจไว้ที่นี่ ระลึกถึงผู้ที่รักด้วยภักดี ณ ช่วงหนึ่ง แห่งวิถี....ไม่มีเลือน
6 พฤศจิกายน 2554 14:31 น. - comment id 645653
6 พฤศจิกายน 2554 16:38 น. - comment id 647951
ประจักษ์แล้ว ประจักษ์แจ้ง ที่เคยแฝงแสดงเห็น เริ่มเข้าใจในประเด็น สิ่งที่เห็น ..เช่นที่แฝง ประจักษ์แจ้ง เหตุแห่งมัน ! ( งง ..เขียนเองยังงงเอง อ่ะ )
6 พฤศจิกายน 2554 17:27 น. - comment id 1214031
เส้นขนาน..สาส์นรัก ได้ประจักษ์...ทักประสบ ไร้วัน...มั่นมาภพ ขอเพียงจบ...คบคู่กัน เส้นขนานอย่างไรก็เห็นกันตลอดไปนะคะ เพราะจะคู่กัน ดีกว่าเส้นตัดกันนะคะ อาจจะขาด อิอิ