ยังคิดถึงอยู่เสมอ

hit_man

เธอคือคนแรกที่ฉันรัก
ยากนักที่จะลืมเธอไปจากใจ
ไม่รู้ตอนนี้เธออยู่ที่ไหน
คงมีใครใหม่ในใจแล้ว
เธอรู้ไหมว่าฉันคนนี้ยังคิดถึงเสมอ
ไม่ว่าเธอจะคิดถึงฉันหรือไม่
แต่ในใจเธอคงจะไม่คิดถึงฉัน
คงไม่มีวันกลับมารักกันได้
เธอฉันขออะไรอย่างได้ไหม
ขอแค่เป็นเพื่อนที่รู้ใจ
ให้ฉันได้รู้สึกสดใสในหัวใจก็ยังดี				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน