ซาบซึ้งใจชายชาญทหารกล้า คอยนำพาพี่น้องไทยใจหม่นหมอง ไร้ทั้งบ้านผืนดินที่กินนอน เอื้ออาทรช่วยเหลือคอยเจือจาน ฝ่าสายน้ำกองโคลนโดนกันหมด ไม่เคยลดแรงกายใจให้ประสาน มาช่วยเหลือประชาพาชื่นบาน ถึงจากบ้านยังอุ่นใจห่วงใยกัน อยากบอกว่าขอบคุณบุญครั้งนี้ พรใดดีมอบให้ใจสุขสันต์ รั้วของชาติมาดหมายใดสมใจพลัน ขึ้นยศขั้นก้าวหน้าสถาพร