ฉันไม่รู้ ว่ารักเธอ สักเพียงไหน ตอบไม่ได้ ว่ารัก สักเท่าฟ้า ทั้งหัวใจ มอบให้ เธอเรื่อยมา รู้เพียงว่า วันนี้นั้น ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ เมื่อไหร่ ฉันไม่รู้ เพราะอยู่อยู่ ปักใจภักดิ์ รักเสมอ ยามห่างไกล ใจนั้น ฝันละเมอ อยากพบเจอ เธอนั้น ทุกวันคืน
1 พฤศจิกายน 2554 19:25 น. - comment id 1213451
ค่อยๆ รัก ค่อยๆ ทัก ค่อยๆ เพิ่ม ค่อยๆ เติม ค่อยๆ เต็ม ค่อยๆ หวาน ค่อยๆ ห่วง ค่อยๆ หา ค่อยๆ พาน ค่อยๆ พบ ค่อยๆ นาน ค่อยเป็นแฟน ขออนุญาตนะคะ
1 พฤศจิกายน 2554 19:53 น. - comment id 1213454
ขอแจมด้วยคนนะคะ เพราะรักเธอจึงรอไม่ท้อฝัน ทุกคืนวันคิดถึงตราตรึงเสมอ แม้ตัวไกลใจใกล้อยากได้เจอ ขอเคียงเธอคู่ขวัญวันวิวาห์
1 พฤศจิกายน 2554 22:49 น. - comment id 1213474
ยินดีต้อนรับกลับบ้านเราอีกครั้งน๊าวนา สบายดีเปล่าคะ ไม่ได้คุยกันนานมากๆเลย ที่บ้านน้ำท่วมป่ะคะ (คำถามยอดฮิต) อิอิ ระลึกถึงเสมอ