คนนอกสายตา

ใบข้าว

ทำได้แค่ แอบมองอยู่ห่างๆ
เหมือนมีเส้นใยบางๆขวางกั้นเอาไว้
อยากพบหน้า อยากสบสายตา จวนเจียนจะขาดใจ
แต่มิอาจทลายกำแพงที่ขวางไว้ให้พังลง
เบื้องหน้าที่เห็น คือความต่าง
หัวใจฉันไม่อาจหาญกล้า แม้แต่จะคิดวาดฝัน
วันคืนอันโหดร้ายผ่านล่วงเลยไปกี่เดือนกี่วัน
ไม่มีเคยมีแม้เงาของฉัน ในสายตาเธอ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน