อยากจะก้าวไปตามดั่งใจฝัน ใคว่คว้ามันมาไว้ให้สมหวัง ติดตามไปกับมันอย่างจริงจัง มีสักวันฝันนั้นต้องได้มา หากไม่ท้อไม่หยุดลงเสียก่อน อย่ามามั่วนิ่งนอนเพราะอ่อนล้า หากล้มลงจงลุกสู้จะดีกว่า ความปรารถนาจะได้มาอย่างสมใจ หากท้อแท้สิ้นหวัง ฉันจะเป็นกำลังอย่าหวั่นไหว จงจำไว้เส้นชัยอยู่ไม่ไกล ความฝันนั่นไงไม่ไกลเกินเอื้อมเอา