มีสมองมาขายจ้า... เปี่ยมศรัทธาและการให้ เปี่ยมความรักและอภัย รีบซื้อไวไวราคาไม่แพง... มีสมองมาขายจ้า... เปี่ยมวาจาพร้อมถ้อยแถลง ที่จริงใจไม่ตลบแตลง ไม่เสแสร้งสร้างความดี... มีสมองมาขายจ้า.... ไม่บอกผ่านราคากันตรงนี้ ใครสนใจอย่ารอรี ซื้อสมองดีดีกลับไปชม.... สมองใกล้หมดแล้วจ้า.... ตามทุ่งท่าแย่งกันขรม สมองหายากเพราะซากตรม คอยทับถมไม่ให้งอกงาม.... ทิพย์โนราห์ พันดาว
26 ตุลาคม 2554 11:10 น. - comment id 1212616
-ขอซื้อสมองด้วยแล้วคนซื้อก็จะมีสมองแต่ไม่มีคนขายจะมีอะไรน้อ..เราคงต่างคนต่างพิการเนอะ
26 ตุลาคม 2554 13:14 น. - comment id 1212652
แซมมีความคิดถึง และความเป็นห่วงมาแจกนะคะ.... แถมด้วยกำลังใจ.... แซมค่ะ
26 ตุลาคม 2554 08:49 น. - comment id 1212695
มาขอซื้อสมอง ขอเป็นสมองที่คิดบวกนะครับ พวกสมองที่จ้องจับผิดคนอื่น เอาความดีใส่ตัว เอาความชั่วให้คนอื่น ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่เอาครับ ไม่ชอบ รกบ้าน รกประเทศ
27 ตุลาคม 2554 10:49 น. - comment id 1212795
กลอนน่ารักค่ะ