คนมันสวยแถมรวยช่วยไม่ได้ เงินทองมีพอใช้ไม่ขัดสน อีกทั้งรถบ้านคอนโดโก้เสียจน อาจถูกคนหมั่นใส้ไม่เว้นวัน จะให้ทำเช่นไรหนูไม่รู้ แค่ขืนสู้ตามติดพิชิตฝัน หนีความจนทุกข์ยากเฝ้าฝ่าฟัน ปัจจุบันจึงผ่านถึงหนึ่งฝันงาม แม้นมีคนคอยอิจฉามาดุด่า ทั้งนินทากล่าวร้ายได้เหยียดหยาม เมื่อผิดพลาดนิดหน่อยคอยประนาม ไม่ถามกันสักนิดน่าระอิดระอา ก็หนูสวยและรวยทำไงได้ อีกน้ำใจงดงามตามใบหน้า ทั้งเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แลเมตตา ถ้อยวาจาก็น่ารักน่าเอ็นดู ดีแสนดีปานนี้มีที่ไหน แต่ทำไมโสดสนิทก็คิดอยู่ มึนและงงอืมส์....เออ....เซ่อเลยตู ^^" หากใครรู้บอกหน่อยข้อยอยากฟัง ๚ะ๛ อิ ๆ ๆ ๆ จริง ๆ นะ
21 ตุลาคม 2554 22:20 น. - comment id 1211872
แบบนี้เขาเรียกว่า ขุดบ่อนะ
22 ตุลาคม 2554 23:06 น. - comment id 1212028
สวัสดีเจ้าพี่อิม ^o^ ตอนนี้ไม่ต้องขุดบ่อแล้วค่ะพี่ ประเดี๋ยวก็จะมีน้ำมาเต็มบ้าน ^^" หนูหิ่ง ฯ กำลังที่เกาะอยู่ค่ะ ไม่รู้ว่าจะมีหนุ่ม ๆ ที่ไหนใจดีให้หนูหิ่ง ฯ ไปเกาะกินบ้าง อิ ๆ ๆ ๆ