เจ็บเพื่อไทยได้สำนึก เจ็บเพื่อให้ลืมความปวดลึกในครั้งก่อน เจ็บเพื่อฟื้น น้ำใจ ความอาทร เจ็บเพื่อย้อนสู้อดีตอันภิรมย์ เจ็บเพื่อจำ ไว้นำเป็นบทเรียน เจ็บเพื่อจำ ไว้เขียนความขื่นขม เจ็บเพื่อไทย ได้ตระหนัก ต่อสังคม เจ็บเพื่อจมสิ่งเก่าเน่าเราเคยมี เจ็บครั้งนี้ หากได้อย่างที่คุ้ม เจ็บครั้งนี้ดับไฟสุมมหาศาล เจ็บไปเถอะ ฉันยอมเจ็บ ยอมทรมาน เจ็บเพื่อกาลข้างหน้า..ไม่ต้องเจ็บ
21 ตุลาคม 2554 16:59 น. - comment id 1211688
............. ยิ่งอ่านยิ่งเจ็บ .............
21 ตุลาคม 2554 11:09 น. - comment id 1211772
เจ็บหนักเลยนะคะ
21 ตุลาคม 2554 14:42 น. - comment id 1211804
คงเจ็บจนชาก็เลยไม่รู้ว่าเจ็บ
24 ตุลาคม 2554 14:44 น. - comment id 1212419
เจ็บบ้างอะไรบ้าง จะได้แข็มแข็ง ^^ึ สบายดีเน้อ