รักเธอใจย่อมรู้ แก่ใจ คิดครุ่นทำฉันใด เกริ่นอ้าง เคยเล่าบอกความนัย ทุกสิ่ง เดินห่างเหมือนลาร้าง นิ่งเน้นเป็นไฉน กอดใครเขาอื่นนั้น ฤาอุ่น ขาดรักที่เป็นทุน ก่อเกื้อ รักกันร่วมนาบุญ ดีกว่า นาแม่ นอนฝันอุ่นแนบเนื้อ นิ่มน้องเอมฤทัย จากใจถึงแก่นซึ้ง แกนใจ รักซ่อนลึกภายใน ย่อมรู้ อากัปบ่งบอกใคร ตาต่อ ตรงแฮ รักเกิดกับทุกผู้ ส่อแจ้งใจเห็น ทิฐิมากยิ่งล้น จึงเป็น ตรองไตร่ทำใจเย็น อย่าร้อน กอดใครอุ่นใจเต้น ทางใหม่ ดีฤา รวยรักกริ่งรักซ้อน ห่วงน้องเริงหลง
14 ตุลาคม 2554 22:21 น. - comment id 1211219
ไอ้แก่ปัญญาทึ่มอย่ามาสะเออะเขียนกลอนเลย มันน่าอายว่ะ รึว่าอายไม่เป็น มันหนามากกว่ากระเบื้องตราช้าง
14 ตุลาคม 2554 22:29 น. - comment id 1211221
ย้ายมุม แระหรอตะเอง.. 555 คิดถึงนะตะเอง
15 ตุลาคม 2554 11:59 น. - comment id 1211270
มาชวนลุงฤกษ์ไปช่วยเขาแพ๊กของกันค่ะ