เวหะ สลัว มัวคลุ้ม เมฆชุ่ม อุ้มน้ำ ฉ่ำฝน เปรี้ยงเปรี้ยง เสียงซ่าน ดาลดล หยาดชล ล้นสรวง ร่วงพรู ขวัญเอ๋ย ขวัญตา ยาจิต มิ่งมิตร มิมา หาสู่ ก่อนนั้น พรรษ-ฤดู เคยคู่ เคยเย้า เคล้าคลอ ลืมสิ้น หรือไร ไมตรี รักที่ สองเรา เฝ้าก่อ ร่วมแรง สลัก ถักทอ ใจคอ ฤๅจะ ละเลย ฝนใกล้ สร่างซา ลาแล้ว น้องแก้ว ไยช่าง วางเฉย สายลม เย็นฉ่ำ รำเพย หนาวเอย หนาวเหน็บ เจ็บตรม สัญญา หน้าฝน มนต์เสื่อม น้ำเชื่อม อ้อยตาล พานขม สะทก สะท้าน ซานซม นอนห่ม ความเหงา เศร้าใจ
8 ตุลาคม 2554 17:07 น. - comment id 1210792
ทำเป็นเศ้ราอีกและ
8 ตุลาคม 2554 21:00 น. - comment id 1210801
เศร้านิดหน่อยครับพรุ่งนี้ก็ร่าเริงต่ออิอิอิ
9 ตุลาคม 2554 14:19 น. - comment id 1210817
ซึ้งมาก
9 ตุลาคม 2554 16:15 น. - comment id 1210829
เขียนมาแบ่งกันอ่านบ้างนะครับ ขอบคุณครับ
10 ตุลาคม 2554 00:01 น. - comment id 1210844
สัญญา..นะฝน อดทนหน่อย อย่าปล่อยน้ำหลั่งหล่นยังพื้น ยังท่วมบ่าอย่าตกซ้ำน้ำจมผืน ขอฟ้ากลืน ผืนห่าฝนร่นหายไป ขออภัยยังไม่พร้อมจะจ่อมจม..อิอิ