ฉันไม่ สนใจว่า เธอพลาดท่า มาจากไหน อกหัก เพราะรักใคร เคยผ่านชาย ใดครอบครอง ใครว่า เหมือนกากี อดีตมี กี่เจ้าของ ฉันยัง มุ่งหวังปอง ใคร่สนอง ปกป้องนาง ตราบาป คราบมลทิน เสียงติฉิน หมิ่นถากถาง เธอจง ปลงปล่อยวาง สิ่งบาดหมาง คงจางไป บาดแผล แลน้ำตา ฉันอาสา เยียวยาให้ จะขอ เป็นหมอใจ ขับพิษไข้ ในอุรา เธอป่วย ด้วยโรครัก ต้องฟูมฟัก เร่งรักษา กำจัด ตัดโรคา โดยวิวาห์ อย่าเชือนแช ถักทอ ก่อรักใหม่ เลิกไถล ใฝ่แน่วแน่ เราสอง คล้องดวงแด ใช้รักแท้ แก้โรคภัย