จางหายลงไปทุกที ที่สุดแล้วความรู้สึกดีๆ ก็ไม่มีเหลือ จากที่เคยมีความรักให้กันเหลือเฟือ แต่วันนี้ก็เหลือแค่ความหมางเมินของหัวใจ เจ็บปวดในหัวใจลึก...ๆ เธอนั้นคงไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดเลยใช่ไหม สิ้นสุดแล้วหรือ ทุกสิ่งระหว่างเราที่เคยเป็นไป จบลงแล้วหรือไง เธอถึงไม่สนใจอะไรระหว่างกัน ที่สุดแล้วฉันก็เข้าใจว่า กับบางคนเค้าก็ไม่เคยจะรู้จัก ความหมายของคำว่ารักถึงแม่เราจะทำเพื่อเค้ามากมายเท่าไหร่ ก็ตาม...
21 เมษายน 2545 00:32 น. - comment id 46568
สุดท้ายก็แค่ความรักที่จางหาย ความรักมากมาย...ก็เหลือแค่ความเดียวดายเพียงเท่านั้น จบแล้ว หมดแล้ว ไม่เหลือแม้เยื่อใยที่ให้กัน ทุกสิ่งที่เคยสร้างร่วมกัน...ก็เป็นเพียงแค่ภาพฝันของฉันกับเธอ ...เขียนได้เพราะมาก อ่านแล้วอิน ก็เลยเขียนต่อจ้ะ....
21 เมษายน 2545 00:36 น. - comment id 46571
.....ในช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุด หันมามองดูตัวเองบ้างนะจ้ะ ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของตัวเองบ้าง รักและดูแลหัวใจตัวเองให้ดี เพราะสุดท้ายจะไม่มีใครทำให้เราเข้มแข็งขึ้นมาได้ นอกจากตัวเอง...อยากเอาใจช่วยจ้ะ