ผมต้องการลบกลอนที่โฟสทั้งหมด กรุณาลบให้ผมด้วยครับ หรือลบผมออกจากระบบเลยก็ได้
6 ตุลาคม 2554 22:16 น. - comment id 1210618
ทำไมล่ะคะเกิดไรขึ้นไม่ชอบแต่งกลอนแล้วหรอค่ะ ยม่ใช่แอดมินนะคะ เป็นแค่คนชอบเข้ามาอ่าน แต่เห็นไม่คนชอบกลอนเหมือนกันอ่ะคะ
6 ตุลาคม 2554 22:17 น. - comment id 1210619
พิมผิด. เห็นเป็นคนชอบกลอนเหมือนกัน
6 ตุลาคม 2554 22:35 น. - comment id 1210624
ขออนุญาตนะค่ะคุณทิพย์วลี กวีไร้รักถ้าคุณลบและ ไม่มาเขียนกลอนอีก.. คงเหงาน่าดูค่ะ..เพราะกลั่นแก้วชื่นชอบผลงานของ คุณนะค่ะงานเพราะๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ.. เขียนเก่งๆแบ่งปันให้อ่านเถอะค่ะ รอยยิ้มจากหนึ่งมิตรภาพค่ะ
7 ตุลาคม 2554 17:20 น. - comment id 1210706
ไม่ว่าเราจะไปอยู่ที่ไหนก็มีคนชอบคนเกลียดเราทั้งนั้นแหละครับ มองเป็นเรื่องเล็กน้อยเถอะครับ แล้วทำงานอย่างที่เราอยากทำไปไม่เห็นจะต้องใส่ใจอะไรเลยนะครับ ยอมแพ้ง่ายๆได้ไง สู้หน่อยครับคนเชียร์ยังมีมากนะครับ
9 ตุลาคม 2554 16:42 น. - comment id 1210834
ทิพย์วลีกวีไร้รัก..ต้องหนักแน่น มองคำแคลนแทนคำครู สู่ทางฝัน ปลดปลงใจ อย่าไปคิดว่าผิดนั่น โลกกลอนกานท์ ยังเสรี ..ที่จะเป็น กลับมาเล่นร่ายกลอนเช่นก่อนเคย..