คนยุคนี้ ทำไม จิตใจต่ำ ชอบก่อกรรม ทำเข็ญ เห็นแก่ได้ มิเกรงกลัว อานุภาพ บาปเวรใด มุ่งฝักใฝ่ ในฐานะ ประโยชน์ตน เขาซื้อขาย ได้แม้ แต่ทารก ในหัวอก-หัวใจ ไร้กุศล อำมหิต ผิดมนุษย์ สุดวิกล ชีวิตคน กลับเห็น เช่นผักปลา ไอ้พวกค้า ยาเสพติด จิตอุบาทว์ ทำลายชาติ แทบล่ม-จมผวา เยาวชน หลงผิด เพราะฤทธิ์ยา สังคมล้า อ่อนแอ แพ้พิษภัย มิจฉาชีพ กำเริบ-เสิบสานหนัก วนในปลัก กิเลส เปรตวิสัย ทั้งปล้นชิง เข่นฆ่า ชีวาลัย ไม่ปรานี-ปราศรัย ใจทมิฬ การทำร้าย เด็ก,สตรี มีดาษดื่น บ้างข่มขืน ป่าเถื่อน เหมือนยุคหิน คุณความดี ด้อยค่า กว่ากรวด,ดิน ดูดั่งสิ้น อารยะ แห่งพระธรรม หรือว่ายุค อนารยะ จะมาถึง ใจคนจึง หยาบช้า บ้าระห่ำ คนดีถูก ข่มเหง ทุกข์เครงครำ ใครเหยียบย่ำ อย่างไร ได้แต่ทน กราบวิงวอน พระสยาม-เทวาธิราช โปรดบำราศ ผองภัย ให้เห็นผล ช่วยกำราบ ปราบต้นตอ ทรชน พาไทยพ้น วิกฤต สัมฤทธิ์เทอญ
4 ตุลาคม 2554 00:08 น. - comment id 1210276
ก่อนถึงยุค..พระศรีอริยะเมตตรัย! คงไม่ไกลเกินเห็น..เช่นวันนี้ มากความชั่วมาสยบกลบความดี ภัยมากมี คนดีหลบ..สยบพาล ยุคภาษีอาน..โกงกันใหญ่ ไม่เคยพอ ขุดถมก่อ ต่อเติมโบก..โลกสะท้าน ร่างแค่โลง โกงสะบัด ยัดทะนาน แตกลูกหลาน รุมผลาญโลก..น่าโศกใจ ..ก่อนถึงกาลสมัยพระศรีอารยะเมตไตย ได้กอบกู้ชาวโลก ..(จาก พุทธตำนาน)
4 ตุลาคม 2554 05:43 น. - comment id 1210281
สาธุพระคุณเจ้า
4 ตุลาคม 2554 06:16 น. - comment id 1210284
คน 1 คน ที่ไม่มีความรู้สึก ผิด-ชอบ-ชั่ว-ดี ย่อมมีผลกระทบกับคนอีกหลายคน ต้องกำจัดคน 1 คนนั้น เพื่อประโยชน์สุขส่วนรวม
4 ตุลาคม 2554 07:37 น. - comment id 1210295
คิดดีจริงๆครับ