คิดผิด

สุนทรวิทย์

คิดว่าเธอ  รักฉัน  เท่าฉันรัก
			คิดว่าจัก  จริงจัง  หวังเต็มที่
			คิดจะฝาก  รักสุดท้าย  หมายไมตรี
 		คิดว่ามี  รักแท้  กลับแค่ลวง
			
          	คิดเสียดาย  น้ำใจ  มอบให้หมด
			คิดว่างด-งามเลิศลอย  พลอยหึงหวง
			คิดเป็นห่วง  พะวง  ลุ่มหลงทรวง
			คิดเพราะบ่วง  รักรัด  ตัดไม่ลง
				
           คิดว่าคำ  สัญญา  น่าเชื่อถือ
			คิดว่าซื่อ  สุจริต  ไร้พิษสง
			คิดว่าจะ  ร่วมทุกข์  สุขดำรง
			คิดทะนง  ว่าเรา  เข้าใจดี
				
           คิดถึงเธอ  เช้า-เย็น  อยากเห็นหน้า
			คิดผวา  เกรงนาง  ห่างเหินหนี
			คิดประโลม  พันธนะ  ด้วยวจี
			คิดว่าพี่  กับน้อง  จิตต้องกัน
				
           คิดแล้วคิด  ยังผิด  คิดพลั้งพลาด
			คิดมุ่งมาด  เกินจริง  ยิ่งน่าหยัน
			คิดว่ารู้  แท้โง่เขลา  มิเท่าทัน
			คิดทุกวัน  สับสน  จนเลิกคิด				
comments powered by Disqus
  • คนกรุงศรีฯ

    2 ตุลาคม 2554 15:34 น. - comment id 1210103

    20.gif20.gif20.gif  เอาแล้ว  รีบหาน้ำใบบัวบกบ้างแล้ว20.gif20.gif20.gif51.gif
    
    ก็อยากมีกิ๊กมี แก๊ก  มีกั๊ก ดีกว่ามั้ง34.gif
  • สุนทรวิทย์

    2 ตุลาคม 2554 20:03 น. - comment id 1210118

    ตอนนี้เข็ดแล้วครับ15.gif15.gif15.gif
  • ศรีสมภพ

    2 ตุลาคม 2554 21:04 น. - comment id 1210125

    คิดผิด.. คิดใหม่ ใครไม่ว่า
    ยังค้างคาเป็นแค่คิด ผิดหรือนั่น ?
    คิดแต่ทำ กรรมตามติดผิดเป็นทัณฑ์
    ไม่ผิดผัน มันแค่คิด..ผิดแค่ใจ !
    
    งานเข้าใหญ่ เพราะไปทำตามใจคิด..
    
    41.gif29.gif
  • สุนทรวิทย์

    3 ตุลาคม 2554 06:01 น. - comment id 1210140

    แค่คิดยังไม่ให้ใจดำจริงๆ15.gif15.gif15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน