เพราะเธอเหงาเขาใกล้ชิดไม่ผิดหรอก แต่ขอบอกใบ้ว่าอย่าทำบ่อย ฉันมิใช่คนใจดีขี้ใจน้อย แล้วยอมปล่อยให้เธอทำย้ำไม่ชิน หากเธอเผลอมอบใจให้ใครอื่น ฉันขอคืนความรักผลักผายผิน ไม่มีเยื่อเหลือใยให้ยลยิน ถอนทิ้งสิ้นสัมพันธ์บั่นร้างรา เรื่องงอนง้อขอคืนดีเร้นหนีห่าง มันกร่อยจางจืดชืดฝืดเสน่หา จบคือจบจากไปไร้น้ำตา ด้วยด้อยค่าอาลัยให้จดจำ.