.. ดาวหม่น คนเริ่มเมา เหล้ายังมี ณ คืนนี้ถ้าไม่เมาเราไม่หยุด เหตุด้วยเรื่องเปลืองใจคิด ..จิตมนุษย์ ที่มันสุดลึกล้ำเหลือรำพัน เธอรักเขา เขาไม่รักหนักอกเธอ เมื่อรักเก้อเพ้อพกตกสวรรค์ เศร้าแสนเศร้าเพียงแค่ไหน รู้ใจกัน เธอกับฉันมันเพื่อนเก่า ฉันเข้าใจ ... ดาวก็หม่น คนก็เมา เหล้าเกือบหมด รินเหล้ารดราดดวงแดแก้หมองไหม้ ..จะคอยรับซับน้ำตาทุกคราไป แม้ที่เธออยากอยู่ใกล้ ไม่ใช่ฉัน คำเตือน : สุราไม่ใช่ยาแก้อกหัก เด็กและเยาวชน ควรพิจารณาในการอ่านกลอนขี้เมาแต่ง.. หุ หุ
22 กันยายน 2554 09:30 น. - comment id 1208721
ในคืนหม่น..ฟังคนเมาเล่าเรื่องรัก คนอกหักมักจะดื่มให้ลืมหล่อน คิดว่าผิด คิดใหม่ได้ใช่ว่าสอน เหล้ามันหลอนว่าหล่อนหลอก..จึงบอกมา หล่อนระอา มิน่าเล่าเหล้าเกือบหมด ซดหรือดื่ม ? ล้องเล่ง อะ..
22 กันยายน 2554 14:27 น. - comment id 1208759
เข้าบรรยากาศ ตอนนี้ฟ้าครึ้มไม่เห็นตะวัน อิอิ รอสักพักค่อยตั้งวง