สุขใจนั้นอยู่ไหน เป็นอย่างไรใคร่เฉลย ใครรู้ช่วยบอกเปรย ว่ารักเอย..เป็นเช่นไร ส่วนฉันนั้นไม่รู้ ว่ารักอยู่ที่ตรงไหน รู้แค่ขาดเธอไป อยู่ไม่ได้ไม่มีเธอ โลกฉันอาจว่างเปล่า ทึมทึมเศร้าเหงาเสมอ แต่แค่มีเพียงเธอ โลกที่เบลอสดใสพลัน รู้ไหมดียังไง มีเธอใกล้หัวใจฉัน เคยเศร้าเหงาทุกวัน กลับสุขสรรได้เพราะเธอ ขอบคุณเราได้พบ เพราะประสบชะตาเสนอ ขอบคุณที่ได้เจอ พบกับเธอ..สุดที่รัก ปัจฉิมลิขิต : http://www.youtube.com/watch?v=6NOJENrEpjs
14 กันยายน 2554 14:48 น. - comment id 1207231
คิดถึงจึงถามทัก สุดที่รักไม่เหลือรอย เงียบงันและเหงาหงอย ที่เธอทิ้งต่างหน้าแทน สุขอย่าได้สร่าง
14 กันยายน 2554 10:07 น. - comment id 1207240
เพราะรักจึงมาหา สายตาเริ่มไหวหวั่น มาเถิดกอดคอฉัน กินเหล้ากันให้เมามาย เอิ๊กๆๆ เมายาแก้ปวด
14 กันยายน 2554 08:36 น. - comment id 1207264
สุดที่รัก ของใครอื่น ไม่หลับ ไม่นอนนิคนเรา หุหุ
14 กันยายน 2554 18:29 น. - comment id 1207365
ตั๊บแก
14 กันยายน 2554 20:14 น. - comment id 1207370
เนื้อความในบทที่สาม วรรคสุดท้าย น่าจะพิมพ์ผิดนะ "กลับสุขสรรได้เพราะเธอ" น่าจะเป็น "กลับสุขสันต์ได้เพราะเธอ" ถ้าเข้าใจผิดก็ขออภัยด้วยครับ
14 กันยายน 2554 14:27 น. - comment id 1207555
ที่สุด ของ สุดที่รัก คิดไปได้
14 กันยายน 2554 14:25 น. - comment id 1207565
.............. เพราะรักจึงฝันใฝ่ เป็นอย่างไรใคร่ไถ่ถาม แนบติดประชิดตาม คือนิยามของความรัก...ใช่เปล่า? ...............
14 กันยายน 2554 05:51 น. - comment id 1208079
14 กันยายน 2554 20:26 น. - comment id 1208085
โห...ที่รัก ว่าหวานแระ สุดที่รัก หวานสุดเลยแกรเอ๊ย
14 กันยายน 2554 20:26 น. - comment id 1208086
๑๐ สุดที่รัก....ฮี่ๆ
15 กันยายน 2554 06:29 น. - comment id 1208111
สุดที่รัก.. รักที่สุด
17 กันยายน 2554 02:45 น. - comment id 1208256
ดีจ๊าสนมฮุ่ย - กุหลาบงามเหมือนใจเสมอเช่นเคยนะที่รัก ยาหยีที่รัก - บอกด้วยสิว่าไม่หลับไม่นอนนะเพราะใคร ถ้าไม่ใช่เพราะ "เฌอ" หุหุ ดีจ๊าพี่แบม - ความรักกระแทกใจเข้าอย่างแรงอ่ะพี่ ทำไงดี คริ คริ ดีจ๊าคุง Din - นิยามความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดว่าไหม ? ดีจ๊าสหาย - สุดที่รัก ของ สักที่รุด ก็ทำได้นะสหาย ขอบอก คริ คริ ดีจ๊าคุงคอมพูทน - จบกาพย์ได้ถูกใจมักมาก เยี่ยมๆๆๆสามจอกเลยนะ ห้ามวางจอกนะ ยาดูอยู่ อิอิ ดีจ๊าฉ่าง - ช่วงนี้บอกเลย กินไข่ไม่หนุก ไม่มีคนแย่งอ่ะ ไม่มัน ไม่มัน มามะ แข่งกันๆๆๆๆๆ จุฟๆๆๆ ดีจ๊าคุงอรุโณทัย - ขอบคุณจ๊าแบบคนแต่งเมาอ่ะ คิดๆอยู่เหมือนกันว่าแบบไหนกันแน่ คนเมาแต่งก็เงี้ยแหละอย่าถือสาเน๊อะ จุฟ ๆๆๆ ดีจ๊าฝน - ตูกะลังชอกช้ำปนฟามหวาน อิอิ สงสารหน่อยเต๊อะ (ทำตาละห้อยๆๆๆ) ยังไม่เว้นกินไข่อีกนะ ขนาดตาห้อยแระนะเนี่ยยยย ดีจ๊าคุงพจนา - สวัสดีตอนดึกๆค่ะ สบายดีนะคะ คำแปลสุภาษิตยังอ่านอยู่เรื่อยๆนะคะ
17 กันยายน 2554 13:26 น. - comment id 1208287
แน่แล้วหรือว่าเป็นสุดที่รัก ฉันเข้ามาทายทักเธอรู้ไหม หากว่าเธอรู้ซึ้งถึงจิตใจ สุดที่รักคงเปลี่ยนไป..กลับเป็นเรา ฉันเชื่อมั่นว่าเราต้องรักกัน เธอก็ฝันฉันก็ฝันเพราะมันเหงา เมื่อได้บอกให้รู้อย่าดูเบา หากเมื่อเรามีเรา..ต้องเข้าใจ ๐สุดที่รักเอย คำนี้ผมมิเคย จะเอ่ยกับใคร กับคุณผมจึงมอบให้ .....อิอิ จำมาจากเพลงโบราณน่ะ