ปิ๊บ..ปิ๊บ..จะถามอะไรถามมาเลยค่ะ ปิ๊บ..ปิ๊บ..ถ้าตอบได้จะตอบให้เร็วรี่ ปิ๊บ..ปิ๊บ..ถ้าตอบไม่ได้ดูสคริปที ปิ๊บ..ปิ๊บ.."จะต้องมองที่ภาพรวมนะคะ..." นักข่าว: ถามเรื่องคณะรัฐมนตรี? ปิ๊บ..ปิ๊บ.. จะต้องดูที่สภาวาระ นักข่าว : แล้วถ้าเป็นเรื่องสภาล่ะคะ? ปิ๊บ..ปิ๊บ..ไม่เกี่ยวข้องค่ะกับ คุณ"ท.ษ" นักข่าว : แล้วถ้าเป็นเรื่องของนโยบาย? ปิ๊บ..ปิ๊บ..ต้องรอดูรายละเอียดนั่นหนอ นักข่าว : แล้วถามต่อว่าทำไมต้องรอ? ปิ๊บ..ปิ๊บ.. เพราะ ครม ยังไม่พิจารณา นักข่าว : เวียนหัวจริงๆหุ่นยนต์ตัวนี้ สงสัยต้องรอรุ่นใหม่จัดหา รุ่นนี้โปรแกรมได้น้อยจังวา คุณรู้ไหมว่า หุ่นยนต์อะไร? ปล.รู้แล้วก็อย่าถามมาก เดี๋ยวเครื่องรวนนะ...
14 กันยายน 2554 08:31 น. - comment id 1205724
เห็นนักข่าวเวียนหัวมั่วจริงจริง หุ่นยนต์หญิงตัวนี้ดีหนักหนา อยากเอาไปไว้ใช้ให้คุณตา คงไม่ว่านะน้องสั่งจองเลย หรือจะมีรุ่นใหม่ให้บอกพี่ หรือจะมีรุ่นไหนให้เฉลย รุ่นโปรแกรมแบบนี้มิคุ้นเคย คนเชยเชยแบบพี่มิเข้าใจ
14 กันยายน 2554 11:10 น. - comment id 1207150
วะฮะฮ่าาาา ปะเดี๋ยวอ้ายพวกควายแดงต้องมาป่วนแน่เร๊ยยยยย
14 กันยายน 2554 09:20 น. - comment id 1207278
รุ่นต่อไปจะเป็น หุ่นกะเทยค่ะ พี่ก่องกิก สนใจไหมคะ ปิ๊บ ปิ๊บ...
14 กันยายน 2554 08:01 น. - comment id 1207455
หุ่นยนต์..มาปนคน ดูสับสนคนหรือหุ่น ถามมากตอบยากนะคุณ เดี่ยวโดนหุ่นเอาหนุนเท้า ยังไงๆ ต้องใช้หุ่น น้ำท่วมหนุนได้หุ่นสาว แจกของล่องแจกข้าว อย่าถามยาว ..ข้าวเขารอ ! พอก่อนนะ หุ่นจะไป ปิ๊บๆ ปิ๊บๆๆๆๆๆๆ...
14 กันยายน 2554 01:53 น. - comment id 1208073
%สร้างสรรค์สุดๆขำดีคับท่านเหนือสุญตา ( หัวเราะร่าน้ำตาริน) ปี๊ปๆ ท่านเหนือสุญตาใส่เสื้อเกราะหรือยังคับ
14 กันยายน 2554 02:05 น. - comment id 1208074
ล้อพอขำๆ แต่ดันขำจริง ๆ
17 กันยายน 2554 12:09 น. - comment id 1208284
หุ่นยนต์สมองกลวงไงคะไม่มีโปรแกรม