บุหรี่ มีแต่โทษ ไร้ประโยชน์ สิ่งโฉดเฉา ใครรั้น ปัญญาเบา หลงสูบเข้า ดุจเผาตัว ควันคลุ้ง ฟุ้งกระจาย อันตราย ขยายทั่ว เผาผลาญ ลาญครอบครัว ควรนึกกลัว มัวเมาไย เรื่องโง่ ใช่โก้เก๋ พวกฮาเฮ
11 กันยายน 2554 13:12 น. - comment id 1207811
วาบ..วาบ วาบเห็นแสง ไฟเรื่อแดงด้วยแรงดูด ควันฉุนแต่คนสูด เสียงซี๊ดซู๊ด..จนตูดลอย ไปไหนเอาไปด้วย ยาคนป่วยช่วยอร่อย เคียงกายไม่ถดถอย วาบบ่อยๆ อร่อยจัง ! มะเร็ง มาเล็งใส่ มหันตภัย ไม่หยุดยั้ง เตือนให้ไม่ยอมฟัง ย้อนเสียงดัง ..เรื่องของกู ! วาบ..วาบ วาบเห็นแจ้ง กองฟอนแดง แสงหดหู่ หลุดพ้น เรื่องตนกู น่าอดสู ..ผู้กินไฟ ! แหละสุดท้าย ..ไฟกินคน ! ขออนุญาตนำกลอนเก่า เอามาต่อยอด
11 กันยายน 2554 14:37 น. - comment id 1207816
ขออภัยเน็ดหลุดข้อความมาไม่ครบเดี๋ยวจะแก้ไขใหม่นะครับ