พรหมลิขิต
สุนทรวิทย์
สาคเรศ เวิ้งว้าง กว้างสุดหล้า
สองนาวา ยังบรรจบ พบกันได้
คนต่างเผ่า ด้าวแดน แคว้นห่างไกล
อาจเกิดไม-ตรีจิต คิดผูกพัน
บันดาลโดย อิทธิ พรหมลิขิต
คู่ชีวิต เขาว่า ฟ้าสร้างสรรค์
หากเป็นคู่ กันแล้ว มิแคล้วกัน
ไม่เลือกชั้น วรรณะ แม้กะเทย
เช่นตัวฉัน สมัคร รักตุ๊ดแต๋ว
ถึงถูกแซว ถูกล้อ ก็วางเฉย
เสียงเย้ยเยาะ ขบขัน หยันเปรียบเปรย
ฉันไม่เคย ถือสา เป็นอารมณ์
พาเธอไป ผ่าตัด กำจัดหำ
ศัลยกรรม เบื้องล่าง อย่างสวยสม
เสริมจมูก ฉีดแก้ม แถมฉีดนม
จนชวนชม คมขำ ล้ำสตรี
พรหมลิขิต ไยพิเรนทร์ เล่นตลก
ทำฉันอก อาดูร สูญศักดิ์ศรี
หลังผ่าตัด แผลใกล้ จะหายดี
เธอก็พลัน หลบลี้ ตีจากไป
อีถั่วดำ ทำพิษ ผิดคำพูด
พาหูรูด โกยแน่บ สุดแสบไส้
ทุ่มทุนแปลง เพศให้ จนไฉไล
อยากลองใช้ สักครั้ง ยังไม่ทัน