โคลง ข้อสอบม.4

คนกรุงเก่า

สามปีเรียนผ่านแล้ว     ลำบาก
เกรดสี่ทำมายาก               ย่อมรู้
เทอมแรกผ่านหนาหนัก     โหดกว่า เดิมนา
มอสี่ทำหลายผู้                    ยิ่งน้ำตาคลอ
     คะแนนออกยิ่งช้ำ          ชีวะ วิทยา
ไม่ผ่านเคมีกระ-                 หน่ำร้อง
ฟิสิกส์เพียงพบปะ               หัวส่าย เวียนเฮย
พ่อแม่ดุด่าก้อง                   ไม่เว้นเพียงวัน				
comments powered by Disqus
  • เพื่อนเก่า

    12 กันยายน 2554 14:27 น. - comment id 1207932

    ไม่เป็นไร ตั้งใจเรียนคงโชคดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน