โคลง รอรักสุดแสงแอบแฝงแรงม้า(เน้นเล่นคำ)

คนกรุงเก่า

รีรอรักเริ่มล้า            เรี่ยวแรง สิ้นเฮย
รักใหม่ไกลสุดแสง    ฟากฟ้า
ร้อยล้านรักแอบแฝง  ลวงหลอก ตาฤๅ
รักพี่สุดแรงม้า           แน่แท้จริงใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน