แค่อกหักน่ะ...ขี้ปะติ๋ว อีก 2-3 วัน ก็เดินตัวปลิวได้เหมือนเก่า ไม่เห็นต้องมีใคร คอยตามเป็นเงา ไม่มีเวลามานั่งเศร้า - ฟูมฟาย ถ้าคิดวาการจาก ของเธอจะเกิด effect อืม... ก็คงมีเล็ก ๆ ไม่มากความหมาย แค่อกหักน่ะ...ไม่ถึงกับตาย ตัดเธอก็แสนง่าย แค่ Say goodbye เ ท่ า นั้ น เ อ ง