จะช่วยซับน้ำตาเธอบ้างได้ไหม ในวันที่เธอไม่ใคร ปลอบใจเคียงข้าง ในคืนและวันที่หัวใจเธออ้างว้าง ขอให้ฉันยืนข้างๆ...ให้เธอสบายใจก็พอ ฉันจะไม่ตอกย้ำ จะไม่ซ้ำเติม สำหรับเรื่องราวที่แล้วมาในวันก่อน วันที่เธอท้อแท้ น้ำตาเปลียกปอน ทุกๆตอน..ให้มันผ่าน..อย่าไปนึกถึงเลย ขอเพียงเธอมั่นใจในฉัน ขอเพียงเรามีกันตลอดไปอย่างนี้ ขอแค่เรายังมีควอมรู้สึกดีๆ ฉันคนนี้..จะจับมือเธอ พร้อมเดินร่วมทาง