เสรีภาพอาบน้ำตาอาบยาพิษ ขอทวงสิทธิ์ได้แค่ฝันเท่านั้นหรือ ทำแผ่นดินเกือบสิ้นชาติชนร่ำลือ ลืมว่าคือถิ่นกำเนิดก่อเกิดกาย เมื่อชื่อไทยใจเป็นทาสขาดสติ แผลใจปริเลือดหลั่งรินไม่สิ้นสาย คนดีอยู่อย่างทดท้อรอความตาย โลกยิ่งคล้ายไร้ค่าราคาคน สังคมขาดเบ้าหลอมทางความคิด เดินทางผิดอำพรางใจให้สับสน ความเลวร้ายมากกว่าดีมีเล่ห์กล จ้องจะปล้นเสรีภาพงาบศรัทธา อิทธิพลคนมีเงินถืออำนาจ คล้ายปีศาจแฝงเร้นการเข่นฆ่า ทุ่มกำมือสู้กับมันให้ยิบตา ก่อนสิ้นชาติชีวาสลายลง อย่าปล่อยให้เหตุการณ์ร้ายไปกว่านี้ กู้ชาติพลีดับไฟลามเป็นผุยผง เพื่อชาติชนศาสน์กษัตริย์ยังอยู่คง งามไตรรงค์พลิ้วสะบัดชี้ชัดไทย
6 กันยายน 2554 01:53 น. - comment id 1205731
สิทธิ เสรี ภาพ คำไทย คนไทย ค่อนข้างชัดว่า สิทธิ เสรี เป็นแค่ ภาพ หาได้เป็นความจริง แต่อย่างใดไม่
8 กันยายน 2554 00:44 น. - comment id 1207540
ใฝ่เสรี อยากเสรี ที่ฝันใฝ่ ต้องเข้าใจในเสรีที่จับต้อง มองให้ลึกตรึกตรองเห็น ประเด็นมอง สิทธิ์เรียกร้องต้องไม่ผิด..ริดรอนสิทธํ เป็นเสรีที่ไม่ผิด เกินสิทธิ์ตน !