เมื่อยามรัก...
~!!!MaNiAc!!!~
เมื่อยามรักทักทายหัวใจสั่น
ราวหลับฝันไม่อยากตื่นคืนวันหาย
เมื่อยามรักแรกคุยสุขมากมาย
ราวดอกไม้ผลิบานขึ้นกลางใจ
เมื่อยามรักเปิดประตูหัวใจออก
กระซิบบอกฝากรักสมัครไว้
ที่เคยเก็บรักลึกผนึกใจ
ละลายไปกับรักที่เข้ามา
เมื่อยามรักพักอยู่กลางใจฉัน
ต้องไหวหวั่นเพียงคำพูดเสน่หา
เหม่อคิดถึงคำนึกรักทุกเวลา
เฝ้าเพรียกหาใจจ๋าคิดถึงจริง
เมื่อยามรักเบื่อแล้วใจดวงนี้
พอกันทีจากวันนี้ลืมทุกสิ่ง
เคยว่ารักพักใจอยู่มาทอดทิ้ง
เคยเป็นมิ่งขวัญใจก็ลืมเลือน
เมื่อยามรักลาร้างจากหัวใจ
ราวใบมีดกรีดไว้ให้เฉือดเฉือน
เมื่อยามรักจากไกลไม่เอ่ยเตือน
น้ำใจมีบิดเบือนไม่เอ่ยลา