ในเวลาที่ไม่มีใคร หัวใจช่างอ้างว้าง ท่ามกลางสายน้ำค้าง เลือนรางในจิตใจ เมฆาดูมืดหม่น ช่างน่าฉงนไฉน กลับเป็นยามที่หัวใจ ได้รู้ไว้ว่ารักเธอ
20 เมษายน 2545 12:31 น. - comment id 46427
นั่นสินะ..คนเรามักรู้ว่าอะไรสำคัญเวลาที่ไม่มีสิ่งนั้นแล้ว
20 เมษายน 2545 15:21 น. - comment id 46445
เรามักจะไม่เห็นคุณค่า เวลาที่มีสิ่งนั้นอยู่ แต่เราจะรู้สึกเหงาหดหู่ เมื่อสิ่งนั้นไม่ได้อยู่กับเรา ..................................... เคยรู้สึกแบบนี้เหมือนกันจ้ะ
21 เมษายน 2545 01:14 น. - comment id 46580
อย่าเศร้าให้นานนะจ๊ะ