บทกลอนสุนทรศรี

อ้อปลายดง

เรียบเรียงร้อยถ้อยคำสำนวนหวาน
                            สอดผสานเป็นบทกลอนสุนทรศรี
                            ปราณีตถ้อยร้อยรสบทกวี
                            ให้เป็นที่ตรึงใจให้เห็นตาม
                                    มธุรสว่าจาว่าจับจิต
                             พาลให้คิดฝันใฝ่ใจหวาบหวาม
                             อันคารมที่เป็นต่อรูปหล่อตาม
                             สุดหักห้ามความหวั่นไหวกระไรเลย
                                    คำสรรเสริญเยินยอพอเคลิ้มฝัน
                            ไม่อาจกั้นหันข้างหรือนั่งเฉย
                            ตกลงจ่าย  มัดจำ  พ่อทรามเชย
                           เอ้อระเหย  เซลล์ขายแอร์  แหมถูกใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน