อยากไป..ก็ไป

กาดาษ

ในวันนี้..ฉันอาจดูเหมือนคนอ่อนแอ
แต่เธอก็ไม่ต้องแกล้งทำเป็นแยแสฉันก็ได้
ไม่ต้องการหรอกนะความสงสารจากคนไม่จริงใจ
อยากไปไหนก็ไปไม่ต้องทำเป็นสนใจใยดี
ขอให้ฉันได้อยู่คนเดียวจะดีกว่า
เพราะฉันยังไม่อยากจะเห็นหน้าเธอตอนนี้
จะไปไหนก็รีบไปให้พ้น-พ้นกันเสียที
อย่ามาทำชักช้ารอรี..เดี๋ยวจะได้เห็นดีและอาจไม่ได้ไป
				
comments powered by Disqus
  • ละอองน้ำ

    20 เมษายน 2545 12:21 น. - comment id 46422

    วันนี้มาแปลกนะ
    
    
  • mono

    20 เมษายน 2545 20:41 น. - comment id 46526

    555...มาดุจังเลยนะจ้ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน